Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

Bán Xe đông lạnh 1,5tấn- Xe tải- Xe tải Hino- oto Hino- Hino-phụ tùng Hino

Công ty Lexim là Đại lý (3S) phân phối sản phẩm xe tải mang thương hiệu HINO.
Chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho các bạn những sản phẩm có chất lượng , hiệu quả kinh tế cao bởi mức tiêu hao nhiên liệu thấp, độ bền sản phẩm cùng tính an toàn cao và thân thiện với môi trường.
Chúng tôi vô cùng tự hào vì thương hiệu HINO đã được khách hàng toàn cầu biết đến và hết sức ưa chuộng.
Hiện nay, sản phẩm mang thương hiệu HINO của chúng tôi đang được khách hàng Việt Nam sử dụng ngày càng nhiều với sự hài lòng và đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.
Hãy cùng khám phá sức mạnh của HINO
*      Bán Xe đông lạnh 1,5tấn
        Hino Wu342new
        Tổng trọng tại cho phép(kg): 4 875
        Tải trọng cho phép(kg): 1 500
        Kích thước tổng thể xe(DxRxC)mm: 6 120x1 970x2 880
        Kích thước lọt lòng thùng(DxRxC)mm: 4 290x 1 790x 1 855
        Thông số khác
Quý công ty có nhu cầu mua xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
KS ô tô Trần quang lợi(TP KD)0989.134.217
Cty Lexim(Lexim Co.,Ltd) - Đại lý(3S) Hino Motors Việt nam
Văn phòng: 386 Nguyễn Văn Linh(QL5), Long Biên, Hà Nội
Nhà máy: KCN Ninh Hiệp – Gia Lâm - Hà Nội
Trân trọng cảm ơn./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét