Thứ Hai, 31 tháng 1, 2011

Giới thiệu công ty Lexim

Thành lập vào năm 2001, sau chặng đừờng năm năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Lexim là sự hội tụ, tích luỹ kinh nghiệm lâu dài về lĩnh vực thiết bị công trình tại Việt Nam.
Thế mạnh của chúng tôi là sự am hiểu kiến thức chuyên ngành, kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống dịch vụ sau bán hàng chu đáo, quan hệ lâu dài với những bạn hàng lớn, Lexim luôn hướng tới là công ty hàng đầu về thiết bị nâng hạ, ô tô tải và phụ kiện lắp trên ô tô tại Việt Nam.
Lexim luôn tự hào là nhà cung cấp, là đối tác tin cậy của các Tổng công ty Nhà nước, các khách hàng tư nhân trong nhiều lĩnh vực như giao thông, xây dựng, khai khoáng....

Hoạt động kinh doanh chính của công ty:

Đại lý chính thức 3S của Hino tại Việt Nam: cung cấp các loại xatxi ngắn, dài cùng với các giải pháp khác nhau trang bị cho xe như: thùng ép rác, thùng đông lạnh, cẩu, bồn,téc.... 
- Đại lý độc quyền của cẩu Soosan Hàn quốc tại Việt Nam: cung cấp các loại cẩu nhãn hiệu Soosan, lắp ráp cẩu và hoàn thiện các hồ sơ liên quan đến xe tải gắn cẩu.  
- Dịch vụ sửa chữa và phụ tùng: Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao, kho phụ tùng đa dạng về chủng loại, tiêu chuẩn về chất lượng sẵn sàng phục vụ khách hàng.
Xe tải HINO – Xe tải chất lượng số 1 Nhật Bản - Được đánh giá là loại xe tải kinh tế, tiêu hao ít nhiên liệu, độ bền cao, HINO xứng đáng là loại xe chiếm thị phần cao nhất tại Nhật và có vị thế ở Châu á.


T.s ô tô -Trần Quang Lợi - TPhòng Kinh Doanh
Lexim Co.,Ltd
(Lô A18-2 KCN Hà Nội - Đài Tư) 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Mobi: 0989 134 217; Fax: 043 875 9996
Email: 
                                 http://banxetaihino.blogspot.com
                                 http://vn.360plus.yahoo.com/hinosoosanloi
                                 http://zoomlionvietnam.blogspot.com
                                 http://xemaycongtrinh-vn.blogspot.com
                                 http://mayxaydung-vn.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét